ನಮಸ್ಕಾರ ಎಲ್ಲಾ ಓದುಗರಿಗೆ :) ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗಿಗೆ ಬಂದದ್ದಕ್ಕೆ ನಿಮಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು... ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಬರೆದಿರೋದು ಹೇಗಿದೆ ? ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟಾ ಆಯ್ತಾ ? :) ಇಲ್ವಾ ? :( ಏನಾದ್ರೂ ಪರ್ವಾಗಿಲ್ಲ, ಒಂದು ನಿಮಿಷ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಬರೆದುಹೋಗಬೇಕಾಗಿ ವಿನಂತಿ. ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳೇ ಇಲ್ಲಿನ ಬರಹಕ್ಕೆ ಸ್ಪೂರ್ತಿ....

Thursday, April 19, 2007

ಗರಿಗೆದರಿದ ನೆನಪು...



ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳೆಯರೆ/ಗೆಳತಿಯರೆ/ನನ್ನ ಕವನವನ್ನು ಓದುವ ಓದುಗರೆ,
ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನನಪುಗಳು ಬಹಳ, ಅದು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿರಬಹುದು ಅಥವ ಒಳ್ಳೇ ನೆನಪಿರಬಹುದು. ಆದರೆ ನೆನಪು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ಇದ್ದೆ ಇರತ್ತೆ. ನನು ಇಲ್ಲಿ ನನ್ನ ನೆನಪಿನ ಬಂಡಾರವನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ ತೆರೆದು ಇಡುತ್ತಿದ್ದೆನೆ. ನನ್ನ ಈ ಕವನಕ್ಕೆ ಮುಕ್ತಾಯ ಹಾಡೊದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ ಆಯ್ತು....
************************************************

ನೆನಪುಗಳ ಮಾತೆ ಮಧುರ, ಅದರಿಂದೆಕೊ ಮನಸಿಗೆ ಬೇಸರ
ನಾ ಕಳೆದ ಆ ಮಧುರ ನನಪ ತಂದಿಹನು ನಿಮ್ಮೆದುರ

ನಾಕಳೆದ ಬಾಲ್ಯದ ನೆನಪು, ಅದರಲಿ ಕಂಡ ಗೆಳೆಯರ ನೆನಪು
ಅವರೊಡಗೂಡಿ ನಲಿದಂತ ನೆನಪು, ಮಳೆಯಲಿ ನೆನೆದು ಮಿಂದ ನೆನಪು

ಶಾಲೆಯಲಿ ಗುರುಗಳ ಪದ್ಯದ ನೆನಪು, ನಾನೇ ಓದಿದ ಗದ್ಯದ ನೆನಪು
ಕಥೆಯನು ಹೇಳಿದ ಹೆಮ್ಮೆಯ ನೆನಪು, ಆಟದಿ ಸೊತು ಅತ್ತಂತಾ ನೆನಪು

ನೆಂಟರ ಮನೆಯಲಿ ಮೌನದ ನೆನಪು, ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲಿ ಸವಿ ಮಾತಿನ ನೆನಪು
ಸೈಕಲ್ ಕಲಿಯಲು ಹೊದ ನೆನಪು, ಬಿದ್ದು ಗಯವ ಮಾಡಿಕೊಂಡ ನೆನಪು

ಗೆಳತಿಯೊಡಗೂಡಿ ಅಡಿದ ನೆನಪು, ನಾಚಿ ಮನೆ ಕಡೆಗೆ ಓಡಿದ ನೆನಪು
ಕಡ್ಡಿಯನಿಟ್ಟು ಕ್ರಿಕೇಟ್ ಆಡಿದ ನೆನಪು, ಚೆಂಡಿನಿಂದ ಕಿಟಕಿಯ ಒಡೆಸಿದ ನೆನಪು

ಮನೆಯಲಿ ಕೊಪವ ಮಾಡಿದ ನೆನಪು, ಅಪ್ಪಗೆ ಸಿಟ್ಟನು ತರಿಸಿದ ನೆನಪು
ಸಿಟ್ಟಲಿ ಪೆಟ್ಟನು ತಿಂದ ನೆನಪು, ಅಮ್ಮನ ಪ್ರೀತಿಯ ಪಡೆದಂತಾ ನೆನಪು

ಹಳೆಯ ಸೈಕಲ್ ಕೊಂಡ ನೆನಪು, ಅದರಿಂದೊಮ್ಮೆ ಬಿದ್ದ ನೆನಪು
ಹಾರ್ಲಿಕ್ಸ್ ಶೀಶೆಯಲ್ಲಿ ಮೀನಿಟ್ಟ ನೆನಪು, ಮೊಟ್ಟ ಮೊದಲಿಗೆ ಗಿಡ ನೆಟ್ಟ ನೆನಪು

ಶಾಲೆಯಲಿ ಸ್ಪರ್ಧೆಗೆ ಸೆರಿದ ನೆನಪು, ಅಂಜುತ ಅಂಜುತ ಹಾಡಿದ ನೆನಪು
ಪುಸ್ತಕದೊಳಗೆ ಕೋಳಿ ಪುಕ್ಕವನಿಟ್ಟ ನೆನಪು, ಮಳೆಯಲಿ ಪುಸ್ತಕ ನೆನೆಸಿದ ನೆನಪು

ಮುಗಿದಿಲ್ಲವೀ ನನ್ನ ನೆನಪಿನ ಗುಚ್ಚವು
ತಂದಿಡುವೆನು ನಿಮ್ಮೆದುರಿಗೆ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಸಿಕ್ಕರೆ ಸಮಯವು...

7 comments:

..... said...
This comment has been removed by the author.
..... said...

ninna nenapugala veeneya nudisi, nanna kaleda dinagalanoo, savi kshanagalanoo gari bicchisi, kunisiddakkaagi vandanegalu geleya..

..... said...

ninna nenapugala veeneya nudisi, nanna kaleda dinagalanoo, savi kshanagalanoo gari bicchisi, kunisiddakkaagi vandanegalu geleya..

bhadra said...

ಬಹಳ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ಓದುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ, ನಾನೂ ನನ್ನ ಹಳೆಯ ನೆನಪುಗಳಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿಹೋಗಿದ್ದೆ.

ಸುಂದರ ಕವನವು ನಿಮ್ಮ ಕಿರೀಟದಲ್ಲಿ ಇನ್ನೊಂದು ಗರಿಯಂತಿದೆ.

Unknown said...

ಥ್ಯಾಂಕ್ಯೂ ಸರ್
ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ವರ್ಣಿಸಿದ್ದೀರಾ..........!!!!!!

Unknown said...

my autograph chitrada nantara ,matte nanna haleya nenapu marali tand kavana idu.

ಅಂತರ್ವಾಣಿ said...

thumbaa chennagide..
nanna haLe nenapaaythu..