ನಮಸ್ಕಾರ ಎಲ್ಲಾ ಓದುಗರಿಗೆ :) ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗಿಗೆ ಬಂದದ್ದಕ್ಕೆ ನಿಮಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು... ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಬರೆದಿರೋದು ಹೇಗಿದೆ ? ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟಾ ಆಯ್ತಾ ? :) ಇಲ್ವಾ ? :( ಏನಾದ್ರೂ ಪರ್ವಾಗಿಲ್ಲ, ಒಂದು ನಿಮಿಷ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಬರೆದುಹೋಗಬೇಕಾಗಿ ವಿನಂತಿ. ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳೇ ಇಲ್ಲಿನ ಬರಹಕ್ಕೆ ಸ್ಪೂರ್ತಿ....

Thursday, April 19, 2007

ನನ್ನ ಗೆಳೆಯರು



ನನ್ನ ಗೆಳೆಯರ ಬಗ್ಗೆ ಕವಿತೆಯೂಂದ ಬರೆದೆ
ಅವರ ವರ್ಣಿಸಲು ಪದಗಳ ಮರೆತೆ...

ನೋಡಿರೆನ್ನ ಗೆಳೆಯರ, ಗೆಳೆಯರಲ್ಲ ಅಮೂಲ್ಯ ರತ್ನಗಳಿವು
ಒಬ್ಬರಿಗಿಂತೊಬ್ಬರು, ಬಾಳ ಮೈಲಿಗಳಿವು...

ಒಬ್ಬನಿಹನಿಂದು ಸ್ಪೂರ್ತಿಯ ಅಲೆಯಾಗಿ
ಮತೊಬ್ಬ ಬಂದಿಹನು ಸಹನೆಯ ನೆಲೆಯಾಗಿ...

ನನ್ನ ಗೆಳೆಯರು ಎನ್ನ ಜೊತೆಯಲೇ ಇರುವರೆಂದು
ನೆನೆದರೆ ಮನದಲಿ ಕಣ್ತುಂಬಾ ಇವರ ಬಿಂದು...

ಜೀವನದಿ ಇರಬೇಕು ಸ್ನೇಹದಾ ಬಾಳ್ವೆ
ಆಗಲೇ ನೀ ಕಷ್ಟಗಳ ಸರಮಾಲೆ ಗೆಲ್ವೆ...

ನನ್ನ ಗೆಳೆಯರ ನೋಡಿ ಸದಾ ಹಿತಚಿಂತಕರು
ಕಷ್ಟ ಕಾರ್ಪಣ್ಯವ ಕೊಲ್ವ ಆಪ್ತ ಹಂತಕರು...

ನಾ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳೆದಂತೆ ಕಂಡಿಹೆನು ಸ್ನೇಹವಾ
ಇವರಿರದ ಬದುಕನ್ನ ನನೆಯುವುದು ಅಸಾಧ್ಯ...

ನಾನಿರುವೆ ಕೊನೆತನಕ ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತನಾಗಿ
ನಿಮ್ಮ ಕಷ್ಟಕಾಲಕೆ ನಾನಿರುವೆ ನೆರಳಾಗಿ...

ಬದುಕೆಂಬ ಪಯಣದಿ ನಿನೊಬ್ಬ ಪಯಣಿಗ
ಸ್ನೆಹಿತರೊಡಗೂಡೆ ಪಯಣವಿದು ನಿರಾತಂಕ...

********ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ**********

7 comments:

Anonymous said...

ThumBha ThumBha Channagedi!!!

All the Best And Expecting more poems.

Anonymous said...

cool ........ishtu kadime time alli ashtuuuuuuuuuuuuu olle kavana nardidya......u r gr8.....continue the same job.....n i guess the poem u hav written suits me as i hav got a tru GELEYA like u .... iam impressed :) :) :)

Anonymous said...

maga super idhe kano i like it:)
idne munduvarsu all the better.

..... said...

ನನ್ನ ಗೆಳೆಯರ ಬಗ್ಗೆ ಕವಿತೆಯೂಂದ ಬರೆದೆ
ಅವರ ವರ್ಣಿಸಲು ಪದಗಳ ಮರೆತೆ...
--idaralle gottaytade...ivana padagalege estond shakti aaythe anta...
Keep up the work...maga..

Unknown said...

ನನ್ನ ಗೆಳೆಯರ ಬಗ್ಗೆ ಕವಿತೆಯೂಂದ ಬರೆದೆ
ಅವರ ವರ್ಣಿಸಲು ಪದಗಳ ಮರೆತೆ... ida odidamele comment bareyalu nannanne na marethe. good work keep it up.

Deeptii said...

good work keep it up..olle poems baritidiya..haage mundu varesu!english hindi allu bareyoke try maadu!

bhadra said...

ಹೌದು ಬರೀ ಗೆಳೆಯರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರ ಉಸುರಿದ್ದೀರಿ, ನಿಮ್ಮ ಸ್ಫೂರ್ತಿಯ ನೆಲೆಯಾದ ಗೆಳತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಯಾಕೆ ನಮೂದಿಸಿಲ್ಲ :P

ಸುಮ್ನೆ ಕಾಲೆಳೆಯುತ್ತಿದ್ದೀನಿ, ತಪ್ಪು ತಿಳಿಯಬೇಡಿ