ನಮಸ್ಕಾರ ಎಲ್ಲಾ ಓದುಗರಿಗೆ :) ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗಿಗೆ ಬಂದದ್ದಕ್ಕೆ ನಿಮಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು... ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಬರೆದಿರೋದು ಹೇಗಿದೆ ? ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟಾ ಆಯ್ತಾ ? :) ಇಲ್ವಾ ? :( ಏನಾದ್ರೂ ಪರ್ವಾಗಿಲ್ಲ, ಒಂದು ನಿಮಿಷ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಬರೆದುಹೋಗಬೇಕಾಗಿ ವಿನಂತಿ. ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳೇ ಇಲ್ಲಿನ ಬರಹಕ್ಕೆ ಸ್ಪೂರ್ತಿ....

Thursday, February 3, 2011

ನೆನಪು

ಇವತ್ತು ಅವಳನ್ನ ಆನ್-ಲೈನ್ ನೋಡಿದೆ. ಮತ್ತೆ ನೆನಪುಗಳಿಗೆ ಜೀವ ಬಂದಂತೆ ಆಯಿತು. ನಮ್ಮ ಆಕಸ್ಮಿಕ ಭೇಟಿ, ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಆ ಎಸ್ ಟಿ ಡಿ ಕಾಲ್ ಗಳು, ಚಾಟಿಂಗ್, ಪರಸ್ಪರ ಶುಭಾಷಯ ವಿನಿಮಯ ಎಲ್ಲವೂ ನಾಮುಂದು ತಾಮುಂದು ಅಂತ ನೆನಪಿನ ಪರದೆಯಮೇಲೆ ಸರಿದು ಹೋದವು.

ಒಳ್ಳೆಯ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿರೋಣ ಅಂದವಳು ಇವತ್ತು ನನ್ನ ಮಾತನಾಡಿಸ್ತಾ ಇಲ್ಲ. ಕಾರಣ ??? ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ತಿಳಿದೂ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದೇನೆ. ನಾಲ್ಕುತಿಂಗಳ ಕೆಳಗೆ ನಾವು ಮಾತನಾಡಿದ್ದೇ ಕಡೆ. ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಆಕೆಯ ದನಿ ಕೇಳಿಲ್ಲ, ಆಕೆಯ ಮೆಸ್ಸೇಜ್ ಓದಿಲ್ಲ. ಹಿಂದಿನದೆಲ್ಲಾ ಒಂದು ಮಧುರ ಸಿಹಿ ಸ್ವಪ್ನದಂತ ಭಾಸವಾಗುತ್ತಿದೆ. ಜೀವನ ನಿಲ್ಲದ ಪಯಣ, ನಿರಂತರ. ಹಿಂದಿನ ದಿನಗಳಿಗೆ ಹೋಗುವ ಟೈಮ್ ಮಷೀನ್ ನನ್ನ ಬಳಿ ಇದ್ದಿದ್ದರೆ ಎಷ್ಟು ಚೆಂದ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸ್ತು.

2 comments:

shivu.k said...

ಟೈಮ್ ಮಶೀನ್ ಇರಬೇಕಿತ್ತು ಅನ್ನಿಸುವುದು ಇಂಥ ಸಮಯದಲ್ಲಿಯೇ ಅಲ್ವಾ..

Prashanth Urala. G said...

ಹೌದು ಶಿವು.... :)