ನಮಸ್ಕಾರ ಎಲ್ಲಾ ಓದುಗರಿಗೆ :) ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗಿಗೆ ಬಂದದ್ದಕ್ಕೆ ನಿಮಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು... ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಬರೆದಿರೋದು ಹೇಗಿದೆ ? ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟಾ ಆಯ್ತಾ ? :) ಇಲ್ವಾ ? :( ಏನಾದ್ರೂ ಪರ್ವಾಗಿಲ್ಲ, ಒಂದು ನಿಮಿಷ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಬರೆದುಹೋಗಬೇಕಾಗಿ ವಿನಂತಿ. ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳೇ ಇಲ್ಲಿನ ಬರಹಕ್ಕೆ ಸ್ಪೂರ್ತಿ....

Monday, May 26, 2008

ಕಟ್ಟೆ...

ಒಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಭೋರ್ಗರಿದು ಉಕ್ಕಿ ಹರಿದಿದ್ದ
ಮನಸ್ಸಿನ ಭಾವನೆಗಳ ಕಡಲಲ್ಲಿ
ಇಂದು ಒಂದುರೀತಿಯ ಪ್ರಶಾಂತತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದೆ...

ಮನದ ಪುಟದಿಂದ ಉಕ್ಕಿ ಉಕ್ಕಿ
ಬಂದಿದ್ದ ಭಾವನೆಗಳು ಇಂದು
ಮನದೊಳಗಡೆ ಅವಿತು ಬಚ್ಚಿಟ್ಟುಕೋಂಡಿವೆ

ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ಹರಿಬಿಡದೆ
ಅದಕ್ಕೆ ಅಣೇಕಟ್ಟನ್ನು ನಾನೇ ಕಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ,
ಆ ಪ್ರವಾಹವನ್ನ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ...

ಪ್ರವಾಹದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಭಾವನೆಗಳು
ಎಲ್ಲಿ ಹರಿದು ಕಣ್ಣೀರ ಕಡಲೊಳು
ಬೆರೆತುಹೋಗುವುದೋ ಎಂಬ ಆತಂಕದಿಂದ

ನನ್ನ ಭಾವನೆಗಳ ಆಕ್ರಂದನವನ್ನ
ಪ್ರವಾಹದಲ್ಲಿ ಕೇಳಲಾರದೇ,
ಮನದಲ್ಲಿ ಬಚ್ಚಿಡಲೂ ಆಗದೇ

ಮುಂದೇನು ಮಾಡುವುದೆಂದು ಆಲೋಚಿಸುತ್ತಾ ದಿಗಂತದಲ್ಲಿ
ನನ್ನ ನೋಟವನ್ನ ನೆಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ, ಅಣೇಕಟ್ಟೆಯ
ಬಾಗಿಲನು ತೆರೆಯುವ ದಿನಕ್ಕಾಗಿ ಕಾದು ಕುಳಿತಿದ್ದೇನೆ...

No comments: